Thông tin và phương pháp sản xuất nam châm dẻo

Thông tin chung

Vật liệu nam châm dẻo cung cấp các sản phẩm thiết kế độc đáo kết hợp mong muốn của bất động sản với chi phí thấp hơn so với vật liệu nam châm khác. Sự linh hoạt và năng chế biến của các tài liệu này cho phép đổi mới thiết kế và kỹ thuật sản xuất tự động không thể với vật liệu cứng hay giòn.
Vật liệu nam châm dẻo có thể uốn cong, xoắn, cuộn, đấm, và nếu không gia công vào hầu như bất cứ hình dạng mà không mất năng lượng từ trường.
Vật liệu linh hoạt năng lượng cao hơn đôi khi có thể thay thế các vật liệu gốm 1, nếu sai số là không cần thiết, và nếu nhiệt độ hoạt động là dưới khoảng 250 F. Lớp tiêu chuẩn của vật liệu nam châm dẻo có các sản phẩm năng lượng từ 0,6 đến 1,6 MGOe MGOe.
nam cham deo

Phương pháp sản xuất nam châm dẻo

– Đùn: sản xuất vật liệu nam châm dẻo ở dạng dải (rộng từ khoảng 1/4 “đến 10”)
– Cán mỏng: sản xuất vật liệu nam châm dẻo ở dạng tấm (rộng lên đến khoảng 24 “)
Đối với cả hai phương pháp, bước đầu tiên là để tạo thành một “hợp chất”, mà là bùn ướt của bột trong các vật liệu kết dính.
Đùn liên quan đến việc ép hỗn hợp nước nóng thông qua một khuôn hình, làm mát các vật có hình dạng như nó thoát chết, và từ hóa của vật liệu. Các vật liệu tiêu chuẩn cấp chỉ từ một phía.
Cán mỏng liên quan đến việc ép các hợp chất giữa các con lăn để nén và san bằng nó để tạo thành một tấm. Các tấm được đưa qua bộ con lăn nhiều lần cho đến khi nó đạt đến độ dày mong muốn. Sau đó nó được cắt chiều rộng mong muốn và từ hóa. Các vật liệu tiêu chuẩn cấp chỉ từ một phía.

Hình dạng, kích cỡ, và các lớp có sẵn

Chuẩn thả hình dạng bao gồm các dải và tấm ở các lớp năng lượng thấp hơn, dải và một loạt các bộ phận đấm trong nhẫn, đĩa, và hình dạng thanh trong các lớp năng lượng cao hơn. Hình dạng phi tiêu chuẩn và kích thước có thể được chế tạo để thông số kỹ thuật kế hoạch chi tiết từ cổ phiếu nguyên liệu. Hồ sơ không đạt tiêu chuẩn của MGOe liệu 0.6 có thể được chế tạo khuôn đùn bằng đặc biệt.

Hội tụ tạo chất kết dính

Hội tụ bằng kim loại hoặc các thành phần khác và nam châm có thể được chế tạo bằng cách tôn trọng các nam châm có chất kết dính để phù hợp với nhiều môi trường, bởi nam châm dẻo móc buộc, hoặc bởi một sự kết hợp của các phương pháp này. Chúng tôi có thể để laminate một loạt các chất kết dính nhạy áp suất tiêu chuẩn để dải từ. Chất kết dính tiêu chuẩn là loại “A”, cho mục đích chung sử dụng trong nhà, và gõ “T”, cho mục đích chung sử dụng ngoài trời. Loại “T” chất kết dính được xây dựng cho kháng lớn hơn để hiệu ứng UV.

Phương pháp điều trị bề mặt

Không có phương pháp điều trị bề mặt được yêu cầu để bảo vệ chống ăn mòn. Chúng tôi có thể để laminate nhiều facings trang trí với dải từ tính.

Gia công

Vật liệu linh hoạt tương đối dễ dàng để chế tạo: họ có thể bị cắt, ghi, đục lỗ, khe, hoặc chết cắt thành hình. Chúng tôi được trang bị để chế tạo những vật liệu đặc điểm kỹ thuật.

Từ hóa và xử lý

Nam châm dẻo năng lượng thấp được từ hóa với nhiều cột trên một bề mặt để cung cấp cho lực lượng nắm giữ lớn hơn. Nam châm linh hoạt năng lượng cao hơn được từ hóa hoặc nhiều cột, hoặc đơn cực trên một bề mặt. Không có biện pháp phòng ngừa xử lý đặc biệt phải được thực hiện với các nam châm deo vì chúng là tương đối yếu bằng từ tính, và không giòn.

Hiệu ứng nhiệt độ

Tính chất từ của nam châm dẻo làm suy giảm tuyến tính với nhiệt độ trong cùng một cách như nam châm đất hiếm Ceramic. Tuy nhiên, các yếu tố hạn chế cho các nam châm linh hoạt được các vật liệu kết dính được sử dụng để làm cho chúng linh hoạt: những bắt đầu chảy ở nhiệt độ khoảng 250 F.

Ứng dụng chung cho nam châm dẻo

Nam châm dẻo được sử dụng trong một loạt các ứng dụng từ nhãn mác, nắm giữ, các miếng đệm cửa, và các dấu hiệu, để micromotors và CRT tập trung. Ứng dụng điển hình: hàng thủ công, đồ chơi, trò chơi, các dấu hiệu từ tính, màn hình, điều khiển sản xuất (hoặc hỗ trợ trực quan) hệ thống, ghi nhãn kệ nhà kho, các miếng đệm cửa, cửa tủ đóng cửa, chủ sở hữu công cụ và dụng cụ nhỏ, đánh dấu di chuyển, phí bảo hiểm quảng cáo, danh thiếp từ , bố cục quy hoạch kiến ​​trúc, ứng dụng trong máy tuyển từ …vv…