Một số loại nam châm bạn thường gặp hàng ngày

Nam châm là một sản phẩm chất lượng cao và hiện nay đang là giải pháp tuyệt vời cho nhiều ứng dụng công nghiệp và thương mại. Dưới đây là một vài dạng nam châm khá phổ biến mà bạn có thể dễ dàng bắt gặp trong cuộc sống hàng ngày.

Nam châm dẻo

Những nam châm dẻo thường được sử dụng cho các nam châm quảng cáo, văn phòng, ghi nhãn kho, gắn hình ảnh, băng rôn, áp phích,… lên bất kỳ bề mặt kim loại. Nam châm dải và dạng băng từ có lực từ trên một bề mặt. Chúng có thể dễ dàng cắt theo kích cỡ khác nhau bằng kéo hoặc dao thủ công, vô cùng thuận tiện. Chúng là sản phẩm thay thế hiệu quả, tiện dụng và đa năng để sử dụng trong văn phòng, nhà kho hay chính ngôi nhà của bạn.

Mot-so-loai-nam-cham-ban-thuong-gap-hang-ngay
Miếng dán từ tính dùng để trang trí trên cửa xe ô tô.

Nam châm băng từ

Nam châm băng từ cung cấp một giải pháp tuyệt vời trong việc tham gia vào thành phần chủ yếu trong đồ họa. Nam châm băng từ cung cấp độ bám dính tốt hơn đối với các vật liệu có bề mặt acrylics, thép, nhôm. Nam châm băng từ cũng có rất nhiều màu khác để khách hàng lựa chọn.

Nam châm nhãn giúp tổ chức lại nơi làm việc của bạn. Chúng là cách rất tốt để đánh dấu và sắp xếp kệ, tủ; giấy tờ, hồ sơ tại các văn phòng, nhà máy hoặc nhà. Những nam châm nhãn sẽ là lựa chọn dễ dàng để xác định hàng tồn tại kho hoặc cửa hàng của bạn, giúp sắp xếp lại các vị trí sản phẩm cố định của bạn. Loại này không chỉ có màu sắc kích cỡ duy nhất mà rất đa dạng như trắng, xanh lá cây, vàng, xanh, đỏ và nâu.

Nam châm dẻo dạng A4

– Có nhiều màu sắc đa dạng, phù hợp với nhu cầu lựa chọn của khách hàng

– Nam châm dẻo A4 có ưu điểm mỏng như tờ giấy A4, nên có thể in hình ảnh, chữ, số lên bề mặt giấy một cách dễ dàng bằng máy in thông thường

– Bên cạnh đó, nam châm dẻo dạng A4 có thể dùng dao, kéo để cắt nên rất tiện trong quá trình sử dụng

– In trên nam châm dẻo giấy A4 cho hình ảnh sắc nét, đẹp, có thể dùng để in ảnh, hình thiết kế, dùng trong quảng cáo và dạy học…

– Ứng dụng trong ngành quảng cáo, in ấn

– Dán thông báo lên máy móc, thiết bị công nghiệp

– Tiện dụng trong văn phòng, nhà xưởng, trường học

– Trang trí các thiết bị nội thất…

Các nam châm kể trên thường có lực từ không mạnh nên không gây nguy hiểm. Chúng vừa đủ linh hoạt để phục vụ các ứng dụng thường nhật, hỗ trợ thêm cho cuộc sống của con người.

Xem thêm : Nam châm lọc sắt phẳng vệ sinh nhanh