Nam châm dẻo – Thỏa mãn sự sáng tạo của bạn

Với khả năng ưu việt về tính mềm dẻo và uốn cong cũng như dễ dàng tạo hình, nam châm dẻo là sản phẩm rất thích hợp giúp bạn thỏa mãn sự sáng tạo của mình. Chỉ cần một vài ý tưởng, nam châm dẻo sẽ khiến cuộc sống quanh bạn trở nên tiện lợi và lý thú hơn rất nhiều.

Bạn có thể dùng nam châm để tạo nên những tác phẩm nghệ thuật cho riêng mình như thời gian biểu, miếng dán nhắc nhở, các biểu đồ từ vải từ,…Với vật liệu này, bạn có thể sơn, viết lên hoặc xóa đi khi không thích rất dễ dàng.

Nam châm dẻo dạng a4 : độ dày 0,5 cm mỏng như một tờ giấy có kích thước bằng trang giấy A4. Nó có thể hút được bề mặt ngoài của sắt không những thế còn có thể in trực tiếp hình ảnh và văn bản lên mặt sau của sản phẩm này.

Có thể bạn chưa biết:

– Cường độ từ: Nam châm linh hoạt được thiết kế cho các ứng dụng với từ trường không quá mạnh là những sản phẩm rất cần thiết mỗi ngày. Nam châm từ tính bảng có thể được áp dụng hiệu quả trong việc sử dụng như bảng chỉ dẫn. Những miếng dán nhỏ có thể được sử dụng để giữ các giấy tờ , dán lên cánh cửa tủ lạnh hoặc các bề mặt kim loại khác.

– Ưu điểm: Nam châm linh hoạt là rất dễ sử dụng – chúng dễ dàng uốn cong, xoắn và cuộn hoặc cắt bằng dao hoặc kéo.

– Cách xử lý nhiệt độ đối với loại nam châm này : Trên khoảng 120 ° C (250 ° F)

nam-cham-deo-thoa-suc-sang-tao-cua-ban
nam-cham-deo-thoa-suc-sang-tao-cua-ban

– Loại vật liệu này khá bền, ít chịu ảnh hưởng bởi nhiệt độ xung quanh. Nam châm linh hoạt có thể được sử dụng trong lạnh cũng như khí hậu nóng.

– Bề mặt nam châm: Để sử dụng nam châm lâu dài bạn nên có một vài biện pháp để bảo vệ bề mặt từ của nam châm, việc làm này còn giúp khả năng bám dính của nam châm tăng cao.

– Chi phí tương đối: Nam châm dẻo, linh hoạt thường phục vụ những hoạt động thiết yếu hàng ngày trong gia đình và trường học nên giá cả không hề đắt đỏ.

– Bên cạnh những vật dụng thông thường có bán sẵn trên thị trường, bạn có thể “tậu” riêng cho mình những miếng nam châm dẻo đang A4, dạng cuộn,.. để sáng tạo nên những món đồ hữu ích.

Nếu gia đình có trẻ nhỏ, trò chơi thủ công với nam châm dẻo chắc chắn sẽ làm các bé vô cùng hứng thú. Đây cũng là cách bạn kích thích trí thông minh, sáng tạo của bé, giúp bé tự tạo nên những dụng cụ xinh xắn phục vụ cho việc của mình.