Tìm hiểu tổng quát về các loại nam châm ferrite

Nam châm ferrite dạng đĩa

Nam châm ferrite đĩa hay còn gọi là nam châm gạch đĩa, đến trong một loạt các kích cỡ, như một vật liệu từ chi phí thấp nên họ phải được tìm thấy trên một phạm vi rộng các ứng dụng trị liệu từ tính, trên mặt sau của ba nam châm tủ lạnh chiều và trong các dự án khoa học trường .
Khi lắp ráp các sản phẩm hoặc thủ công, keo dính sơn epoxy được khuyến khích cho nam châm ferrite khi bề mặt liên kết đã được làm sạch và khô của màng mỏng của bột từ thường được tìm thấy trên các nam châm gốm Ferrite. Nam châm đĩa của chúng tôi làm bằng Ferrite là một thay thế tuyệt vời cho những ai cần mua nam châm với một chi phí tiết kiệm nhưng phù hợp cho một loạt các ứng dụng và sử dụng.
nam cham ferrite

Nam châm ferrite dạng khối

Nam châm ferrite khối hay còn được gọi là nam châm gạch khối, được cung cấp tại một loạt các kích cỡ, kích thước và tỷ lệ khác nhau hoặc quy mô. Khối ferrite của chúng tôi là một loại mà chi phí thấp nhưng linh hoạt và đa năng của nam châm. Khối gạch lớn nam châm thường được sử dụng trong các ứng dụng quét và chia ly. Ferrite khối nhỏ hơn thường được sử dụng trong động cơ DC, như cảm biến và trong tay khác nhau thủ công mỹ nghệ.

Nam châm ferrite vòng

Nam châm ferrite vòng hay còn được gọi là ferrite vòng sứ, thường được sử dụng trong loa phóng thanh và hình ảnh cộng hưởng và ổ đĩa mô-men xoắn. Một số ứng dụng cho nam châm vĩnh cửu này là: nắm giữ, đóng cửa, mộc, và vật cố ánh sáng.
Vòng ferrite của chúng tôi giống với nam châm đĩa nhưng với một lỗ ở giữa mà làm cho chúng trở thành một lựa chọn nam cham đa năng. Một ứng dụng phổ biến là trò chơi câu cá, gắn trên một sợi dây để nhận châm và kim tiêm.
Những chiếc nhẫn Ferrite đến trong một loạt các kích cỡ và kích thước. Nhẫn gốm từ AMF cung cấp giảm cường độ từ trường, do lỗ, nhưng giá cả không đắt tiền của họ làm cho họ yêu thích nhất.

Nam châm ferrite giữ nồi

Ferrite nam châm giữ nồi cũng gọi là ferrite nồi gốm, có một vỏ bọc bằng thép nhẹ hơn một nam châm ferrite nhẫn với một lỗ ở giữa vòng để sửa chữa một bu lông, đinh tán hoặc vít, thông qua để gắn vào bề mặt không từ tính.
Với Ferrite nồi không có bộ phận chuyển động thì không đòi hỏi bảo trì ngoài việc đảm bảo các nam châm được sạch sẽ và có một cuộc sống lâu dài.

Nam châm ferrite xi-lanh

Nam châm ferrite xi-lanh cũng được gọi là nam châm gốm, được sử dụng rộng rãi trong các hệ thống loa cho nhà và xe hơi âm thanh khi họ ngăn chặn tiếng ồn tần số cao trong các mạch điện tử.
Nam châm ferrite có từ trường rộng nhất của tất cả các nam châm và sức đề kháng tốt để chống ăn mòn. Mặc dù là một nam châm khá giòn, Ferrite được sử dụng trong một loạt các ứng dụng khác nhau, từ động cơ DC, máy tuyển từ, điều hòa nước, loa và sậy chuyển sang thủ công và phương pháp trị liệu từ tính.