Muôn mặt ứng dụng của nam châm

Nhiều người vẫn nghĩ rằng nam châm là loại vật liệu có hình dạng thô, cứng. Điều đó chỉ đúng với một số loại nam châm nhất định thường được sử dụng trong lĩnh vực công nghiệp. Hiện nay, trên thị trường đã có rất nhiều loại nam châm linh hoạt có thể uốn cong, cắt gọt, tạo kiểu dễ dàng. Từ đó, nam châm ứng dụng ngày càng rộng rãi nhất là trong lĩnh vực nội thất, quảng cáo.

Đầu tiên, nằm trong “đại gia đình” nam châm có thể kể đến là nam châm dải và nam châm cuộn. Hai loại nam châm này được người tiêu dùng ưa chuộng bởi chúng dù vẫn tồn tại tính từ nhưng vẫn rất dễ trong thao tác như cắt, uốn cong,…  Với những loại nam châm này, bạn có thể tạo ra nhiều sản phẩm phục vụ cho công việc, gia đình.  Bạn có thể tự mình tạo kiểu dáng cho nam châm, thật quá thú vị phải không nào!

Tính năng

– Nam châm dải, nam châm cuộn có rất nhiều màu sắc rực rỡ để khách có nhiều lựa chọn gồm đỏ, xanh dương, xanh lá cây, vàng, nâu chocolate, đen, chrome, vàng hoặc màu da cam.

– Nam châm dải, cuộn rất dễ sử dụng. Bạn có thể cắt, rạch theo kích thước mong muốn đối với loại nam châm này.

– Sức mạnh từ trường tập trung ở bề mặt nam châm.

 Ứng dụng

– Đồ chơi

– Nghệ thuật và thủ công

– Ghi nhãn

– Đóng gói

muon-mat-ung-dung-cua-nam-cham
Nam châm được làm thành những vật liệu nhỏ hữu dụng cho cuộc sống.

Sức mạnh và sự linh hoạt

– Một nam châm dải linh hoạt chống khử từ, không bị sứt mẻ, nứt hay vỡ khi cắt, khoang hoặc uốn cong.

– Tính năng nhãn từ.

Đối tượng đặc biệt linh hoạt tiếp theo chắc chắn phải được nhắc đến đó là nam châm dẻo. Nam châm dẻo thật sự tối ưu với vô vàn các ứng dụng thiết thực hàng ngày. Bạn có thể tạo chúng thành đồ chơi đầy màu sắc cho các bé. Nếu là người hay quên, bạn có thể dùng nam châm dẻo để dán những ghi chú lên cửa tủ lạnh. Nam châm dẻo còn có thể giúp góc bàn của bạn vừa xinh xắn, vừa gọn gàng với khả năng từ tính và màu sắc, hình dáng đáng yêu của chúng.

muon-mat-ung-dung-cua-nam-cham-2
Nam châm dẻo nhiều màu sắc giúp căn bếp của bạn thêm xinh.

Một số vật hữu dụng hàng ngày bạn thường gặp

Nhãn từ cũng là vật dụng rất hữu ích. Nhãn có kích thước bé nhỏ song lại rất cần thiết. Các ứng dụng thông thường của nhãn từ có thể kể đến như:

– Nhãn kho

– Thẻ giá cửa hàng

– Name card

Card nam châm

Đối với người kinh doanh, tấm danh thiếp đặc biệt quan trọng. Thay vì bị vứt đi hoặc nhét trong một ngăn kéo, danh thiếp từ tính có thể được đính trong tủ hồ sơ hay trên tủ lạnh. Chúng luôn ở trong tầm nhìn của bạn và dễ dàng tập trung lại một chỗ.

Tấm quảng cáo

Dán bảng quảng cáo trên xe ô tô sẽ là một cách PR rất hiệu quả. Khoảng trống trên xe sẽ được lấp đầy bằng miếng dán từ được trang trí với thông điệp quảng cáo. Những tấm bảng quảng cáo này không làm hỏng chiếc xe của bạn mà với kích thước và kiểu dáng tùy chỉnh chúng còn giúp chiếc xe mà bạn sở hữu thêm sinh động, cá tính.

Ứng dụng của nam châm vô cùng đa dạng, không chỉ trong nhà, mỗi ngày bước ra đường chúng ta đều bắt gặp rất nhiều sản phẩm liên quan đến nam châm. Thế giới nam châm thật vị thú vị và hữu ích. Hãy để chúng tôi cung cấp cho bạn thật nhiều thông tin cũng như các sản phẩm về chúng.