Cấu tạo và ứng dụng nam châm dẻo dạng cuộn

[:vi]Trên thị trường hiện nay có vô vàn các loại nam châm như nam châm đen ferrite, nam châm điện, nam châm đất hiếm và nam châm dẻo. Đặc biệt, nam châm dẻo có cấu tạo và ứng dụng đa dạng hơn hẳn các sản phẩm nam châm khác.

Cấu taọ nam châm dẻo dạng cuộn

Nam châm dẻo có rất nhiều hình dạng và kích thước khác nhau như nam bằng tờ A4 hay dạng dải, dạng cuộn.

Sản phẩm nam châm dẻo này được sản xuất từ chất liệu cao su hoặc hợp chất nhựa cùng với bột từ ferrite. Cấu tạo của nam châm dẻo dạng cuộn có hai mặt, một mặt nhiều màu sắc khác nhau và một mặt từ màu nâu.

Vật liệu để sản xuẩ nam châm dẻo dạng cuộn xuất phát từ thiên nhiên, đảm bảo thân thiện với môi trường và không ảnh hưởng tới sức khỏe con người. Ưu điểm này đã giúp cho sản phẩm nhận được sự ưa thích rất lớn. So với các sản phẩm nam châm vĩnh cữu thông thường và phổ biến là nam châm đen, sản phẩm nam châm dẻo này dễ dàng cắt gọt và điều chỉnh hình dáng, kích thước. Tuy nhiên, phải sử dụng máy cắt chuyên dụng thì sẽ đạt được hiệu quả cao hơn.

nam cham deo cuon
Nam châm dẻo cuộn

Ứng dụng của nam châm dẻo trong cuộc sống

Không cần phải nói nhiều chúng ta cũng đều biết nam châm nói chung là chất liệu cần thiết như thế nào đối với máy móc công nghiệp hay đồ gia dụng. Và nam châm dẻo dạng cuộn nói riêng được sử dụng trong những lĩnh vực chính như sản xuất các tấm dán bảo vệ xe, chế tạo biển báo cũng như phục vụ dịch vụ quảng cáo, các sản phẩm in ấn.

Không ít người từng thắc mắc tại sao cánh cửa tủ lạnh lại có lực hút mạnh đến thế, nó có vai trò giữ nhiệt và bảo vệ tủ lạnh. Miếng mút cao su ở giữa hai bên tủ lạnh chính là nam châm dẻo. Hay như những bức quảng cáo dính ở thân máy giặt, cửa tủ lạnh tại sao lại có thể dính chặt đến thế. Tất cả đều sử dụng nam châm dẻo với từ tính của nó để ứng dụng trong các lĩnh vực khác nhau.

nam cham deo a4
Nam châm dẻo A4

Mặc dù không xuất hiện nhiều trong lĩnh vực công nghiệp, nhưng nam châm dẻo dạng cuộn lại có vai trò vô cùng quan trọng trong lĩnh vực in ấn và quảng cáo. Thiếu đi vật liệu này, sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng dịch vụ cũng như hiệu quả công việc hai ngành này.

Cơ sở Hoàng Nhật Vũ cung cấp nam châm dẻo dạng cuộn chất lượng cao. Tùy theo yêu cầu của khách hàng mà cơ sở sẽ sản xuất mẫu mã cũng như kích thước riêng biệt. Đến với Hoàn Nhật Vũ, quý khách sẽ nhận được dịch vụ cũng như sản phẩm có chất lượng tốt nhất trên thị trường.[:]