Cấu tạo và ứng dụng nam châm vĩnh cửu

[:vi]

Nam châm nâng vĩnh cửu là một trong những ứng dụng trong việc nâng hàng hóa có trọng tải lớn, phổ biến trong các nhà máy sản xuất, cảng, logistic..

Trọng lượng hàng hóa nặng buộc chúng ta phải sử dụng máy móc để nâng hạ chúng. Với những máy cẩu hay xe nâng thì cần thêm 1 nhân công nữa để cố định vật cần nâng. Dòng nam châm nâng sẽ giúp tiết kiệm hơn về nhân lực lẫn thời gian vận hành. Xem sản phẩm

Nam châm sinh ra từ trường, và từ trường ấy có thể hút các vật bằng sắt. Tùy thuộc vào từng loại nam châm khác nhau mà lực hút sẽ có mức độ nhiều ít. Lợi dụng đặc tính này của nam châm, con người đã áp dụng nó trong vận chuyển vật liệu sắt cồng kềnh và nặng. Nam châm nâng vĩnh cửu thể hiện rất tốt vai trò của mình trong lĩnh vực này.

Cấu tạo của nam châm nâng vĩnh cửu

Được chế tạo từ nam châm vĩnh cửu, sản phẩm nam châm này có lực hút rất mạnh, độ bền cao.

Có rất nhiều sản phẩm nam châm nâng trên thị trường, trong số đó phải kể đến nam châm Hoàng Nhật Vũ.  Mặt hàng được cơ sở sản xuất chất lượng cao, đạt chuẩn an toàn và có thể nâng các đồ vật băng kim loại có trọng lượng lớn.

Tùy theo cấu tạo của thiết bị nam châm nâng mà khối lượng đồ vật nó hút được có thể cao hay thấp. Nếu như các cơ sở khác chỉ sản xuất nam châm nâng có thể nâng được sắt có khối lượng dao động chủ yếu từ 100 đến 2000kg, thì nam châm của cơ sở Hoàng Nhật Vũ tự tin có lực hút mạnh hơn rất nhiều, với mức nhỏ nhất là 200kg, cao nhất là 6000kg.

Ứng dụng nam châm nâng vĩnh cửu

Nếu như các sản phẩm nam châm thông thường có ứng dụng phổ biến trong đời sống cũng như trong chế tạo các thiết bị máy móc như loa, rơ- le, đồ chơi trẻ em, thiết bị y tế…Thì nam châm nâng lại được chế tạo cho sản xuất công nghiệp.

Khi sử dụng nam châm nâng trong công nghiệp để nâng dỡ hàng sẽ rất an toàn và tiện lợi. Nếu như cần cẩu cồng kềnh và khó điều khiển thì sản phẩm này lại rất dễ điều khiển và lắp đặt. Từ trường của nam châm vĩnh cửu luôn hoạt động liên tục vì thế công việc được thực hiện sẽ rất an toàn, không xảy ra những biến cố đáng tiếc gây thiệt hại nhiều như các thiết bị nâng dỡ hàng khác.

Đa số những nhà máy sắt thép hoặc những công xưởng cơ khí chuyên dụng sẽ đặt sản xuất những thiết bị nam châm nâng phục vụ công việc của mình.

Quý khách nên lựa chọn sản phẩm nam châm của các đơn vị sản xuất uy tín để đảm bảo tối đa tính an toàn cũng như hiệu quả công việc trong quá trình sử dụng. Đừng vì ham rẻ hay chủ quan mà không tìm hiều kĩ về nguồn gốc, xuất xứ và chất lượng sản phẩm để khi xảy ra điều đáng tiếc thì đã muộn. Đến với Hoàng Nhật Vũ- cơ sở hàng đầu về nam châm nâng, quý khách sẽ nhận được sản phẩm có chất lượng tốt và an toàn nhất.

HNV Magnet

[:]