Ưu điểm lưới nam châm lọc sắt

[:vi]

Nói đến nam châm thì ai cũng biết. Chúng có vai trò khá quan trọng đối với cuộc sống của con người khi có vai trò quan trọng trong các thiết bị gia dụng, máy móc. Nam châm xuất hiện phổ biến nhưng không phải vì thế mà chúng ta nhìn thấy loại vật liệu này hàng ngày. Nó ẩn mình trong các loại máy móc, thiết bị. Trong vô số các sản phẩm từ nam châm, có nhiều thứ chúng ta biết nhưng còn rất nhiều thứ chúng ta không biết. Lưới nam châm lọc sắt là một vật dụng có tên nghe khá quen thuộc nhưng chưa mấy ai nhìn thấy thực tế.

Lưới nam châm lọc sắt có cấu tạo thế nào

Sản phẩm lưới nam châm lọc sắt còn có một cái tên gọi khác là nam châm lọc sắt vỉ. Đây là sản phẩm được cấu tạo từ nhiều thanh nam châm được ghép lại với nhau trên cùng một bề mặt. Khi các nguyên liệu chạy qua lưới nam châm lọc sắt, ngay lập tức các vật có từ tính sẽ bị giữ lại bởi lực hút cực mạnh của tấm lưới này. Việc sở hữu một lực hút cực mạnh giúp cho lưới nam châm có thể lọc được sản phẩm rất sạch, tiết kiệm được thời gian so với các thiết bị khác.

Hình dáng và kích thước của lưới nam châm lọc sắt rất đa dạng, vì thế khi khách hàng có yêu cầu về sản phẩm như thế nào thì cơ sở sẽ sản xuất theo yêu cầu ấy. Tiêu chuẩn của lưới nam châm lọc sắt là phải phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như hệ thống máy móc có sẵn của khách hàng. Thông thường, các bộ lọc sắt được thiết kế chủ yếu với kích thước 3 thanh nam châm, 5 thanh nam châm và 9 thanh nam châm.

luoi-nam-cham-loc-sat
Lưới nam châm lọc sắt Ferrite

Ưu điểm của lưới nam châm lọc sắt

Lưới nam châm lọc sắt có lực hút cực mạnh, hơn hẳn các thiết bị lọc sắt thông thường khác trên thị trường hiện nay. Không chỉ thế, khi vận hành lưới nam châm này sẽ giữ được hết các tạp chất có từ tính giúp cho sản phẩm được sạch sẽ và bảo vệ được hệ thống máy phía dưới.

Ưu điểm thứ hai của lưới nam châm lọc sắt là rất dễ tháo lắp và vệ sinh, điều này giúp cho chủ nhân của chúng có thể bảo dưỡng và vệ sinh định kì.

Trên thị trường có rất nhiều cơ sở sản xuất lưới nam châm lọc sắt, nhưng uy tín hàng đầu phải kể đến cơ sở Hoàng Nhật Vũ với hơn 12 năm kinh nghiệm cùng với các sản phẩm chất lượng tốt, có bảo hành đầy đủ và giá thành hết sức ưu đãi. Cơ sở Hoàng Nhật Vũ tự tin cung cấp những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.

[:]